Truyền hình trực tiếp tại Đăk Nông

 Bạn muốn livestream sự kiện?

Bạn muốn livestream chương trình đào tạo, hội nghị?

Bạn muốn livestream bán hàng?

Bạn muốn livestream thể thao?

Bạn muốn dịch vụ của bạn được cả thế giới biết đến?

Bạn chưa biết phải làm gì? Câu trả lời đó là tìm đến một dịch vụ livestream và quay phim sự kiện, hội nghị, event, bán hàng tại Hà Nội và HOÀNG HIỆP PRO FILM chính là lời giải đáp thỏa đáng cho thắc mắc này.

Với thế mạnh của đội ngũ nhân lực nhiều năm kinh nghiệm quay phim, chụp hình trong các sự kiện, cùng các trang thiết bị hiện đại tiên tiến, phục vụ và đáp ứng nhu cầu live stream của quý khách hàng, Hoàng Hiệp Pro Film luôn đảm bảo đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí cho một buổi live stream phát trực tiếp.

Quy trình thực hiện như sau:

B1: Bạn đặt lịch quay live stream với Hoàng Hiệp Pro Film theo thỏa thuận hợp đồng

B2: Hoàng Hiệp Pro Filmchuẩn bị máy quay phim, máy tính, kỹ thuật và các phương tiện phục vụ quá trình live stream. Bạn chuẩn bị đường truyền internet và tài khoản Facebook hoặc youtube để live stream. Nếu không có đường truyền riêng chúng tôi sẽ tính thêm phí sử dụng data 4G.

B3: Tiến hành live stream

LIVESTREAM đang là XU HƯỚNG của thế giới. Việc truyền tải thông tin và tương tác trực tiếp với hàng nghìn, hàng triệu người trên toàn thế giới trên nền tảng nội dung video của Youtube và Facebook đang trở thành xu hướng mới trong toàn bộ các ngành truyền thông - kinh doanh - nội dung - sự kiện. Đừng để mình chậm trễ trong việc cập nhật và áp dụng công nghệ! Bởi thế giới đang đi trước bạn rất nhiều! Và hãy để HOÀNG HIỆP PRO FILM giúp bạn theo kịp với tốc độ phát triển hàng ngày, hàng giờ của kỷ nguyên mới.

Liên hệ cho chúng tôi 097.7226.040




Mới hơn Cũ hơn


0977.22.60.40