Dịch vụ quay phim chụp ảnh tại Đăk Nông

Hoàng Hiệp Pro Film với hơn 10 năm trong nghề mang đến cho Qúy khách hàng một sản phẩm chất lượng nhất, với sự tin tưởng của nhiều đơn vị trường học, các tổ chức chính trị.



Bạn đang phân vân chưa biết chọn nơi nào để lưu giữ nhưng khoảnh khắc đẹp? Bạn đang chưa chọn lựa được nơi quay phim cho sự kiện? Vậy hãy đến với Hoàng Hiệp Pro Film nơi lưu giữ khoảnh khắc giúp bạn sở hữu những hình ảnh video chất lượng bằng những trang thiết bị hiện đại nhất trên thị trường.

Quy trình làm việc của Hoàng Hiệp Pro Film Đắk Nông

Bước 1: Tiếp nhận thông tin và báo giá dịch bạn mong muốn

Khách hàng và Hoàng Hiệp Pro Film sẽ thực hiện trao đổi những thông tin cần thiết cho dự án. Chúng tôi sẽ tiếp nhận yêu cầu, nguyện vọng của khách hàng và thiết lập những phương án tối ưu nhất.

Bước 2: Kí hợp đồng và lên kế hoạch sản xuất

Sau khi xác nhận xong những thông tin cần thiết, đội ngũ thợ chụp ảnh cùng quý khách hàng sẽ thực hiện kí hợp đồng. Chúng tôi cũng sẽ nhận tạm ứng trước 50% và tiến hành quay chụp sự kiện theo yêu cầu của khách hàng vào đúng thời gian và đia điểm đã thống nhất từ trước.

Bước 3: Dựng video – Hậu kì

Đây chính là bước quan trọng để quyết định sản phẩm đến tay khách hàng có ưng ý hay không. Ở bước này, các kĩ thuật viên của Hoàng Hiệp Pro Film cần sự tỉ mỉ trong từng khung hình vì dù chỉ một lỗi sai nhỏ cũng có thể làm ảnh hưởng tới chất lượng của toàn bộ thước phim.  Chúng tôi tự tin vào kĩ năng chuyên sâu trong nghề của mình để hoàn thiện sản phẩm cả âm thanh lẫn hình ảnh gửi tời quý khách.

Bước 4: Bàn giao sản phẩm – Nghiệm thu

Sau khi quá trình kiểm duyệt sản phẩm được diễn ra kĩ càng trong nội bộ, chúng tôi sẽ bàn giao lại sản phẩm cho khách hàng và tiếp nhận những ý kiến đóng góp, tiếp tục cải thiện lại sản phẩm đến khi nhận được sự hài lòng của khách hàng.

 Ngoài ra Hoàng Hiệp Pro Film nhận đào tạo học viên về khóa học quay phim và quy trình sản xuất sản phẩm truyền thông.

Liên hệ ngay cho chúng tôi:

Số điện thoại: 0977.226.040

Email: info@hoanghiepprofilm.com


👉 Dịch vụ quay phim chụp ảnh tại Đăk Nông

👉 Chụp ảnh trên cao tại Đăk Nông

👉 Nên quay phim chụp ảnh cưới hỏi phóng sự hay truyền thống tại Đăk Nông?

👉Du lịch Đăk Nông không thể bỏ lỡ

👉Dịch Vụ Livestream tại Gia Nghĩa

👉5 lý do bạn phải thuê thợ quay phim cho đám cưới của mình


Mới hơn Cũ hơn


0977.22.60.40